True

Gạch thẻ 75x300: Ưu điểm và Top sản phẩm "Hot" nhất hiện nay

Gạch thẻ 75x300(mm) là loại gạch được ứng dụng phổ biến để ốp tường trong các công trình nhà ở, nhà hàng, khách sạn,... Với kích thước tiêu chuẩn 75x300, mẫu gạch này giúp cho việc vận chuyển và thi công trở nên dễ dàng cũng như tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Mời bạn hãy cùng với Daisantiles tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được những ưu điểm cũng như các sản phẩm gạch thẻ 75x300(mm) đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Giới thiệu về gạch thẻ 75x300mm

Gạch thẻ 75x300(mm) là loại gạch có chiều dài tiêu chuẩn 300mm và chiều rộng 75mm. Gạch cũng có độ dày trong khoảng 8-10mm và được ứng dụng rộng rãi để ốp tường trang trí trong nhiều công trình nhà ở, biệt thự, resort, khách sạn,...

Gạch thẻ 75x300(mm) ứng dụng ốp tường phòng tắm

Gạch thẻ 75x300(mm) cũng có nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau để đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế của gia chủ, chủ đầu tư.

2. Ưu điểm của gạch thẻ 75x300mm

Tương tự như nhiều sản phẩm gạch khác, gạch thẻ kích thước 75x300(mm) cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tạo điểm nhấn cho không gian: Gạch thẻ 75x300 thường làm nổi bật một khu vực cụ thể trong không gian bằng cách sử dụng màu sắc, hoa văn hoặc kết cấu độc đáo. Điều này giúp tạo ra điểm nhấn thị giác và làm cho không gian trở nên mới lạ và sáng tạo hơn.

  • Phù hợp trong các không gian nhỏ hẹp: Đây là mẫu gạch thích hợp cho việc ốp tường các khu vực có diện tích nhỏ hẹp hoặc các vị trí khó tiếp cận. Điều này giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.

  • Dễ dàng thi công: Với kích thước nhỏ gọn của gạch thẻ 75x300(mm), loại vật liệu này giúp bạn dễ dàng thi công để tạo nên những mảng tường độc đáo, ấn tượng

  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Gạch men thẻ thường có bề mặt láng mịn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Điều này giúp duy trì sự sạch sẽ và bền đẹp của không gian trang trí trong thời gian dài.

  • Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế: Gạch thẻ 75x300(mm) được đánh giá là phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ không gian sống cá nhân đến các dự án thương mại lớn như khách sạn, nhà hàng, cửa hàng,...

Gạch thẻ 75x300(mm) dễ dàng thi công và ứng dụng ốp tường nhiều không gian khác nhau

3. Top sản phẩm gạch thẻ 75x300mm “Hot” nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm cho công trình của mình những mẫu gạch thẻ 75x300(mm) chất lượng, thời thượng, hãy tham khảo ngay các mẫu gạch thẻ dưới đây của Daisantiles để có thêm ý tưởng sáng tạo tuyệt vời nhé!

Gạch thẻ đen bóng phẳng 75x300(mm)


Gạch thẻ trắng bóng phẳng 75x300(mm)

Gạch thẻ xanh lục bóng phẳng


                                                                                                    Gạch thẻ 75x300(mm) hồng bóng phẳng


                                                                                                 Gạch thẻ xanh cốm bóng vát
 75x300(mm)


                                                                                                       Gạch thẻ xanh mint bóng phẳng


                                                                                                              Gạch thẻ xám bóng phẳng

 
                                                                                              Mẫu gạch thẻ be bóng phẳng KT 75x300(mm)


Để đặt mua gạch thẻ kích thước 75x300(mm) chất lượng, giá tốt, bạn có thể tham khảo và đặt mua ngay tại my.daisan.vn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm bền - đẹp theo thời gian. Với hệ thống hàng hóa đa dạng cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Daisantiles!

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City - Quảng Ninh

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.