True

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City - Quảng Ninh

Sonasea Vân Đồn Harbor City là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Và Daisantiles vinh dự là nhà cung cấp chính thức 3500m2 gạch đồng chất nhập khẩu cao cấp cho hạng mục thi công quảng trường của dự án.

Phối cảnh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City - Quảng Ninh

Đây là một dự án được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Vậy nên, mọi hạng mục của công trình đều được chủ đầu tư giám sát gắt gao từ việc lựa chọn vật liệu xây dựng cho đến quá trình thi công. Sau một thời gian tham khảo, lựa chọn và duyệt mẫu, chủ đầu tư của dự án Sonasea Vân Đồn đã quyết định hợp tác cùng Daisantiles ở hạng mục thi công quảng trường.

Với yêu cầu sử dụng gạch đồng chất cao cấp, Daisantiles đã đáp ứng được mọi tiêu chuẩn từ chất lượng, mẫu mã cho đến màu sắc để cung cấp cho dự án Sonasea Vân Đồn 3500m2 gạch.

Lô hàng 3500m2 gạch đồng chất nhập khẩu cao cấp

 Daisantiles thực hiện công tác chuẩn bị xuất hàng 

Daisantiles vận chuyển lô hàng về dự án Sonasea Vân Đồn - Quảng Ninh

Daisantiles bàn giao lô hàng cho chủ đầu tư - Tập đoàn CEO

Hạng mục quảng trường Sonasea Vân Đồn - Quảng Ninh

Bảng màu gạch đồng chất nhập khẩu 

Gạch đồng chất nhập khẩu chất lượng cao

Gạch đồng chất sở hữu màu sắc bắt mắt, bề mặt sắc nét

Sản phẩm được chủ đầu tư đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành

Một lần nữa, Daisantiles xin được cảm ơn sự tín nhiệm của chủ đầu tư - Tập đoàn CEO đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp chính thức cho hạng mục quảng trường Sonasea Vân Đồn.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm gạch, đá ốp lát thi công cho các dự án, công trình, Quý khách hàng và Quý đối tác vui lòng liên hệ Hotline 0984 086 565 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

Daisantiles tự tin là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, giá tốt, sẵn sàng đáp ứng mọi phong cách và yêu cầu thiết kế. Đến với Daisantiles, khách hàng sẽ tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho việc hoàn thiện công trình xây dựng.

[Tổng hợp] Mẫu gạch bông lát nền đẹp và ấn tượng nhất

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.