True

[Tham khảo] Bảng giá gạch Mosaic tốt nhất hiện nay

Mosaic là dòng gạch cao cấp, thời thượng và ngày càng được ứng dụng ốp lát phổ biến trong thực tế. Gạch Mosaic hiện nay sở hữu nhiều kiểu dáng như vảy cá, thẻ que, bi tròn, lục giác,... Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua gạch Mosaic, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Daisantiles để tham khảo mức giá tốt nhất của sản phẩm!

1. Bạn biết gì về gạch Mosaic?

Mosaic là loại gạch được tạo thành từ việc gắn kết nhiều viên gạch nhỏ lại với nhau. Các viên gạch nhỏ này thường có kiểu dáng hình vuông, hình tròn, hình lục giác,... và có độ dày khoảng từ 1-2,5cm, tùy thuộc vào mỗi thiết kế. 

Gạch Mosaic được sử dụng trong kiến trúc và trang trí từ hàng ngàn năm trước đây. Trong lịch sử, gạch mosaic cũng được ứng dụng để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật phong phú như bức tranh, bức tường, sàn nhà, bồn tắm, và thậm chí là cả các công trình nghệ thuật nổi tiếng như khuôn viên của Cung điện Alhambra ở Tây Ban Nha hay Nhà thờ Đức Bà Paris ở Pháp.

Gạch Mosaic được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như men, gốm, đá tự nhiên, thủy tinh,... Hiện nay, gạch Mosaic cũng đã được nghiên cứu và sản xuất dưới dạng tấm gạch, giúp bạn dễ dàng ốp lát và tiết kiệm thời gian trong quá trình thi công.

Gạch Mosaic dạng tấm dễ dàng ốp lát và thi công

Đây cũng là loại vật liệu được ưa chuộng vì tính đa dạng và linh hoạt trong thiết kế. Với các viên gạch nhỏ, người ta có thể tạo ra những mẫu hoa văn, hình ảnh và hiệu ứng mà không thể làm được bằng các loại gạch lớn hơn. Hơn thế, gạch Mosaic cũng có khả năng chống trơn trượt và chịu được môi trường ẩm ướt, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các khu vực như phòng tắm, hồ bơi và khu vực ngoại thất.

Trên thị trường hiện nay, gạch Mosaic có các dòng sản phẩm chủ yếu và được ưa chuộng như: Gạch Mosaic vảy cáMosaic que đũaMosaic đá tự nhiênMosaic thủy tinhMosaic bi trònMosaic gốm,...

2. Tham khảo bảng giá gạch Mosaic

Loại gạchGiá/m2
Gạch Mosaic que đũaChỉ từ 850.000
Gạch Mosaic đá tự nhiênChỉ từ 850.000
Gạch Mosaic thủy tinhChỉ từ 500.000
Gạch Mosaic vảy cáChỉ từ 750.000
Gạch Mosaic bi trònChỉ từ 850.000
Gạch Mosaic gốmChỉ từ 450.000

 

** Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và số lượng đặt mua.

Gạch Mosaic thẻ que 

Gạch Mosaic thẻ que 

Gạch Mosaic thẻ que 

Gạch Mosaic cao cấp ốp lát bể bơi

Cận cảnh mẫu gạch Mosaic lá cao cấp

Gạch Mosaic bể bơi

Gạch Mosaic bi tròn

Gạch Mosaic bi tròn

Gạch Mosaic vảy cá

Gạch Mosaic vảy cá

Gạch Mosaic vảy cá

3. Địa chỉ mua gạch Mosaic giá tốt nhất thị trường

Để mua gạch Mosaic, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc các cửa hàng chuyên cung cấp gạch - đá ốp lát. Tại Việt Nam, Daisantiles là một trong những địa chỉ cung cấp và phân phối gạch ốp lát nói chung và gạch Mosaic nói riêng chất lượng nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, phục vụ hàng nghìn khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất thị trường:

  • Cam kết hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác.

  • Hình thức thanh toán linh hoạt thông qua chuyển khoản hoặc tiền mặt sau khi nhận hàng.

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, đảm bảo tiến độ thi công.

  • Đội ngũ tư vấn tận tình, trách nhiệm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Liên hệ ngay 0984 086 565 để được tư vấn nhanh chóng và báo giá ưu đãi!!!

Hy vọng, thông qua bài viết trên đây, bạn đọc đã có được cho mình những thông tin hữu ích về dòng gạch Mosaic và mức giá của sản phẩm để bạn có thể tham khảo cũng như chọn lựa được mẫu gạch Mosaic phù hợp với yêu cầu sử dụng.

Mua keo dán gạch ở đâu? Keo dán gạch loại nào tốt hiện nay?

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.